หน้าเว็บ

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

PES 2020 - Bình cũ, rượu ra sao?

Từ hơn 2 thập kỷ trở về đây, Người chơi chuyên nghiệp Evolution đá bóng - PES đã cùng với FIFA tạo thế “song đấu” trong làng Game mô phỏng bóng đá. Hai thể loại này, tùy từng thời điểm mà có lẽ vượt trội hơn địch của bản thân mình.

Một trong những năm cách đây không lâu, PES tỏ ra trội hơn FIFA, nhất là trên đời máy console. Tháng 9 vừa mới qua, bản mới nhất, eFootball Dân chơi chuyên nghiệp Evolution đá bóng 2020 đã đc Konami phát hành. cùng Brand Name đã quá mạnh của mình, game show này nhanh chóng lôi cuốn được sự xem xét của hàng triệu độc giả.

PES 2020 có gì new đối với bản trước, xuất xắc cũng chỉ là một trong những bản nâng cao nhẹ, dạng “bình bắt đầu rượu cũ”? Hãy với tụi tôi hướng đến qua màn bình chọn nhanh chóng sau đây.
PES 2020 đc ra mắt xã hội vào thời điểm tháng 9 vừa mới đây
PES 2020 đc ra mắt xã hội vào thời điểm tháng 9 vừa mới đây
Tên gọi: Sự thay đổi không thể nhạt nhẽo hơn

Đối với toàn bộ các phiên bản PES hồi xưa, phiên bản 2020 có chuyển “đập vào mắt” nhất đó là ở cái tên thường gọi. tiền xu tố eFootball được thêm vào, trông qua thật hấp dẫn cùng bảo đảm.

Người nào cũng hiểu PES là Game bóng đá rồi, thậm chí từ soccer theo tiếng Anh-Mỹ cũng đã ra mặt trong chính tên đầy đủ của trò chơi - Người chơi chuyên nghiệp Evolution bóng đá. Vậy thì tự nhiên và thoải mái cho thêm một từ đá bóng theo tiếng Anh-Anh nữa - Football, vào ngay đầu loạt game, hẳn là bắt buộc mang dấu ấn gì đó.

Đáng tiếc là Bên cạnh đó người hâm mộ bên trên toàn cầu tha hồ khám phá với nhận đoán, nhà phân phối Konami đã đưa ra lời giải không thể...xanh rờn hơn.

Cụ thể, như bọn họ vẫn hiểu, những game show điện tử đặc trưng đc chọn lựa thi chơi chuyên nghiệp trên toàn cầu đc gọi là e-sport. chính vì thế, theo Konami, việc chúng ta thêm từ “eFootball” vào đầu cách thức là nhằm mục đích dụng ý cải tiến vượt bậc PES. với ý nghĩ biến nó thành một game show “bóng đá điện tử” quốc dân mà nhiều người đều nghĩ đến.

Quả là một trong quyết định rườm rà đến gian khó biết rõ của Konami. Bởi không như nhiều dòng Game khác, phân mục Game giả lập bóng đá vốn từ trước tới bây giờ nằm bên dưới sự giai cấp của PES và kình kẻ địch Fifa. gian khổ nói cách khác ai hơn ai khi mà cả hai chiếm lĩnh được thì phần gần như là 50/50.

Vì thế, chỉ một động thái bên trên của Konami là không đầy đủ để đem lại bất cứ chuyển đổi gì cho cục diện cuộc chơi với Fifa cả. Có chăng là nó khiến cho tên bắt đầu của trò chơi dài hơn nữa mà thôi!
PES 2020 không mang về vô số sự tươi new đối với người nhiệm kỳ trước
PES 2020 không mang về vô số sự tươi new đối với người nhiệm kỳ trước
Lối chơi chính: Kế thừa dù vậy thiếu sáng tạo

Tin mừng cho độc giả của PES, chính là cách chơi của trò chơi vẫn hấp dẫn như xưa. Nhưng tin bi thiết là nó không có quá nhiều đổi khác, đầy đủ để bạn phải trầm trồ khi so sánh và Trải Nghiệm của PES 2019.

Chỉ trong PES 2020, nhà sản xuất đã lắng nghe phản hồi của độc giả, mang speed cuộc chơi quay lại khá trễ so với bạn dạng 2019 cùng tương đương với những bản trước đó. điều này khiến game thủ có rất nhiều time hơn để giám sát, giỏi thi triển những chiêu thức, bí quyết cần tổ hòa hợp nhiều phím bấm.

Hình như đó speed "tên lửa" của PES 2019 khiến nhịp độ trận đấu luôn luôn bị đẩy nhanh quá mức. công dụng là cuộc chiến ra mắt không trả nhiều tính thực tế, có phần giống và những phiên bản thời xưa hơn, khi mà hạn chế về mặt technology khiến cho một cuộc chiến chưa được mô phỏng giỏi như hiện nay.
Dù không quá xuất sắc, tuy nhiên PES bền chắc vẫn là dòng Game đá bóng đc độc giả thế giới yêu mến
Dù không quá xuất sắc, tuy nhiên PES bền chắc vẫn là dòng Game đá bóng đc độc giả thế giới yêu mến
Gia vị kèm thêm: Điểm trừ xen lẫn điểm cộng

Về mặt bối cảnh, hệ điều hành chung của trò chơi không tồn tại rất nhiều khác biệt so với bản 2019. Dễ biết thôi khi bạn đang bước vào các năm cuối của tầng lớp phần cứng Game hiện thực. chính vì như vậy mà những tựa game nhập môn đạt tới “ngưỡng” không hề phát triển thêm. PES 2020 quả là có đổi khác về hình ảnh so với phiên bản 2019, nhưng có đẹp hơn hay là không còn tùy theo mắt nhìn của mọi cá nhân.

Dù vậy, một điểm sáng không thể chối cãi, chính là giao diện Game được thiết kế với lại trọn vẹn, vô cùng tinh tế, tinh tế cùng tiến bộ.

Đó là về phần nhìn, còn phần nghe của Game, liên tiếp là một trong nỗi bế tắc. Khi mà bình luận viên của trò chơi vẫn chán ngắt với vô hồn như mọi năm. Hạt sạn này là nhân tố kéo tính thực tế của trò chơi xuống rất nhiều. Đây là điểm mà cả PES lẫn Fifa vẫn chưa thể giải quyết và xử lý triệt để. chắc rằng còn buộc phải chờ tới những thế hệ Game tiếp sau sau đây bắt đầu hy vọng có những ván phản hồi “chất chơi” và thực chất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น