หน้าเว็บ

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Sumerian trong Đế chế, Age of Empires là quân gì? Lối chơi quân Sumerian như thế nào?

Mỗi loài quân chỉ trong AOE – Age of Empires đc hình thành dựa vào lịch sử vẻ vang của các quốc gia, Đế chế phồn thịnh thời cổ đại. Có 16 tổ quốc trong AOE tương thích với 16 loài quân. Mỗi loại quân sẽ sở hữu được lịch sử dân tộc, Đặc điểm, điểm mạnh/điểm yếu riêng lẻ. Quân Sumerian đc biết rõ đến là quân có số lượng máu nông dân cực lỳ với mạnh hơn những quân khác 60% máu (lên tới 40 máu - Bên cạnh đó các quân khác chỉ có 25 máu). Nếu cần đến quân Sumerian 1 cách hài hòa và hợp lý thì chiến hạ là điều rất dễ ợt.

Đào bới về quân Sumerian

Điểm nhấn

Trong Age of Empires mỗi quân đều bao hàm điểm nổi bật riêng. so với Sumerian điểm nhấn đc dựa theo speed khai quật tài nguyên, sự dai sức cùng nhanh chóng cụ thể như:

Đầu tiên, có độ trâu đối với dân thường 60%: Dường như những dân khác có 25 máu thì Sumerian có 40 máu. Do đó khi đi dò đồ không sợ sư tử cắn với 1 Sumerian chắc là giết chết 2 sư tử là điều thông thường mà dân thường không hề làm được.

Thứ hai, có lửa, có ngựa đạp đôi, có đầu máu, bắn chặn, lên lửa (khi lên đời 4).

Thứ ba, pháo to bắn nhanh: Pháo thần Sumerian bắn nhanh chóng một nửa. hình như nâng cao hết technology cùng đạt sức phá hủy khủng khiếp ở đời 4.

Thứ tư, X2 gấp hai khả năng làm ruộng do đó là sơn hà có nền nông nghiệp rất nâng cấp.

Nhược điểm

Ngoài những điểm nhấn Sumerian cũng bao hàm điểm yếu kém, bạn cần tương khắc những điểm yếu kém này, còn nếu không cẩn thận để lộ thì game thủ rất có thể thảm bại ngược với Sumerian cụ thể:

Đầu tiên, Không lên đc Horse thần (Công giáp của ngựa chỉ 0+4, bắn xa 7+2)

Thứ hai, không có chặt gỗ +3

Thứ ba, không có cung A, voi thần, ngựa chém, Balista (quân pháo bẹt), voi tên.
Phân tích, đào bới quân Sumerian
Phân tích, đào bới quân Sumerian
Sử dụng quân Sumerian như thế nào?

Chỉ trong AOE, Đế chế khi nhìn lối chơi bạn cũng có thể thấy lối chơi rất thuận tiện, chỉ việc điều quân đến vùng mình buộc phải khai quật xuất xắc công kích là quân/dân tự động hóa chạy đến và làm nghĩa vụ. mặc dù vậy đấu lược điều quân hợp lí ra làm sao mới quyết định sự win thua trận của cuộc đấu.

So với quân Sumerian người chơi chỉ việc nắm rõ ưu điểm cùng Điểm hạn chế, các công dụng của quân để cần dùng. chúng ta cũng có thể hiểu rõ nôm na như quân pháo thì phá nhà với những quân bắn thì giết người. cụ thể chúng ta có thể cần dùng quân Sumerian như sau:

Lên đời

Đời 1 cùng đời 2, Sumerian ngoài có 40 máu giảm mật độ bị chết dân thì không có gì khác đối với những dân khác. tuy nhiên theo một trong những gamer cho biết xung quanh nhà Sumerian thường sẽ sở hữu đôi voi nên gamer hãy cố search cho ra chúng.

Hãy bảo đảm an toàn thức ăn và vật liệu để tránh lên đời chậm, chúng ta cũng có thể xem thêm cách lên đời sau:

Trước tiên cho 2 dân đi xây nhà BE (để tăng tổ chức dân quân), 1 dân còn lại đi kiếm bãi quả. Khi tìm nhìn thấy quả lập tức cho 6 dân di chuyển để ăn quả. sau đó điều dân thứ 6/8 liên tiếp cho xây công trình BE và cho dân thứ 7 vào ăn quả.

Sau thời điểm dân thứ 6 xây BE chấm dứt cho đi dò bản đồ, còn dân thứ 8, 9 chặt gỗ cùng cho dân thứ 10/12 xây BE. Hãy cố gắng cho dân thứ 14-15 xây BS để chứa gỗ, vàng cùng đá.

Ở đời 1: nếu như khách hàng đánh chém hãy tập trung ép nhiều gỗ với xây khoảng cách 2 BS. cùng 3BS nếu đánh cung R.

Khi kích lên đời 3 thì cho 6 dân làm Vàng. Hoặc chỉ làm gỗ và xây 7~8 ruộng nếu đánh cung R. Nếu bạn muốn đánh chém sớm hãy xây 2BL (để xin ngựa chém, lạc đà, ngựa dò). Nếu nhà khung bí mật chắc là đánh 4BA chiến cung R.
Bí kíp cần dùng quân Sumerian chỉ trong Age of Empires
Bí kíp cần dùng quân Sumerian chỉ trong Age of Empires
Công kích

Khi tấn công người chơi buộc phải cân nhắc địch thủ dùng quân gì thì ta dùng những quân khắc chế lại cùng áp dụng một vài giải pháp.

Gamer chắc là chơi lạc đà thời điểm đầu. tiếp nối nâng bánh xe chơi cung R, kẹp ngựa đối kháng, kẹp cẩu đá … để công kích địch.

Nếu đánh chém gamer để ý giữ dò để search dân cũng giống những công ty làm ăn.

Nếu đánh cung cần để ý điều quân và kiếm tìm chỗ đứng đứng trên dốc được cộng damage khi tập luyện.

Trong đội hình 4-4 Sumerian cuối round chắc là lên tuy là mã quản maps. chiến pháo bắn đá phối hợp và bạn bè để phá nát team kẻ thù. Cẩu đá thần Sumer bắn rất chóng vánh, đủ công nghệ, không hề ngán bất kỳ loại cẩu đá nào trong vòng Age of Empires.
Phương án chơi quân Sumerian trong AOE
Phương án chơi quân Sumerian trong AOE
Phòng thủ

So với dân Sumerian bản lĩnh chống ngựa dò thời điểm đầu là cực tốt. cùng các bé dò, ngựa chém, lạc đà chưa có giáp thì nông dân có thể làm thịt. khoảng 4 nông dân là có lẽ giết đc 1 khiêm tốn.

Tình huống nhìn thấy dân có biến thì bạn cũng tiện lợi cho dân tẩu thoát. Đây là loại quân có cả cung R, xọc 1-1 cùng phù thủy nên có thể bắn xa, phù xa, và cận chơi, do đó đầy đủ các loài lính để bạn thủ nhà trong vòng đời 3.

Chúng ta có thể chơi chay cung R hoặc dựa trên cung kẹp xọc đối chọi để ngày càng tăng sức khỏe khi tuyên chiến và cạnh tranh với những loại quân tuyển khác.

Nếu đối đầu và Assyrian, Hittite, Egyptian tuyệt kể cả cung A 2 áo của Minoan đời 3, bao ngời chiến rồi sẽ đánh cả cẩu đá. bởi vì pháo bắn đá của Sumer được tăng một nửa speed bắn nên rồi sẽ mang lại nhiều tác dụng khi gặp gỡ có hại đấu cung.

Sau khi lên đời cố gắng đắp ruộng chiến chắc nhà để tận dụng bản lĩnh phát triển nông nghiệp của loại quân này.

Trên đây là các thông báo về quân Sumerian, qua đó chắc rằng bạn cũng phần nào hiểu rõ đc bí kíp sử dụng quân Sumerian. mong muốn bài viết rồi sẽ mang về thông báo hữu ích cho bạn với giúp bạn điều quân dành chiến thắng bên trên mọi cuộc đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น