หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

PUBG trên di động và Call of Duty Mobile: 7 điểm khác nhau gamer nên biết

Và là chế độ bạn dạng mobi thu hút, PUBG Mobile cùng Call of Duty điện thoại sẽ là kẻ địch xứng tầm nhau chỉ trong cuộc chiến đoạt chỗ đứng trên thị trường trò chơi đánh nhau. Đã có khá nhiều cuộc bàn cãi về vấn đề này. những nhà nâng cấp đều cố gắng mang đến mỗi loại game có một Trải Nghiệm độc đáo và khác biệt không giống nhau giúp gamer có khả năng Trải Nghiệm tốt hơn. dưới đây là 7 điểm nhấn giữa PUBG trên di động với Call of Duty dế yêu mà những game thủ nên biết.

Về map

Cả PUBG Mobile với COD mobile đều có map. trong các số ấy, PUBG Mobile có bốn maps là Erangel, Miramar, Sanhok cùng Vikendi, mỗi maps với 4 đề tài từ sa mạc đến vùng tuyết phủ. Còn Call of Duty điện thoại cài đặt những maps đã có trong số tựa game trước như Nuketown, Crash, Hijack.

Map bạn dạng mobi của hai thể loại hành động có tiếng

Về anh hùng

Bạn COD mobi sẽ được lựa chọn 1 anh hùng từ một đội hero và các trạng thái, khả năng với tầm quan trọng không giống nhau. Còn trong vòng PUBG Mobile, game thủ sẽ họa tiết thiết kế anh hùng dựa vào sở thích của chính bản thân mình. Bên cạnh đó trò chơi cũng share một vài nhân vật đặc biệt quan trọng về giọng nói, ngoại hình cùng biểu tượng cho game thủ. những nhân vật này sẽ gồm có năng lực lạ mắt.

Về phương tiện

Cả 2 Game đều đc trang bị hệ thống phương tiện đa dạng từ xe xe máy đến tàu thuyền dẫu thế Call of Duty mobile vượt trội hơn PUBG Mobile. Bên cạnh đó, CoD mobi còn được trang bị trực thăng sớm hơn hẳn PUBG trên di động.

Về bối cảnh

Dù vậy đều đc đổi mới bởi Tencent nhưng PUBG trên di động với Call of Duty điện thoại đều đc phân phối bởi hai công nghệ khác biệt. Theo đó, PUBG Mobile cần dùng công nghệ Unreal Engine còn COD mobi chạy bên trên hệ điều hành Unity. bởi vậy Unreal cho ra Ảnh chân thực tốt hơn Unity. và PUBG Mobile, cảnh vật thiên nhiên có phần tươi vui hơn Trong khi COD điện thoại lại mang lại cảm giác như trong vòng một cuộc chiến quân sự cùng cảnh quan chiến trường.

Giao diện của hai thể loại

Về phiên bản

Chỉ trong Call of Duty dế yêu có 5 loại game cuộc chơi gồm deathmatch, free-for-all, domination, frontline, với kiếm tìm and dest. điều này giúp đỡ người chơi có khá nhiều Trải Nghiệm hơn. Còn trong vòng PUBG Mobile có 4 tựa game là PlayLab, Classic, Arcade với Arena.

Về vũ khí

Cả hai loạt game PUBG trên di động và Call of Duty dế yêu đều có 1 danh mục vũ khí rất dài. dẫu thế vũ khí chỉ trong PUBG Mobile trọn vẹn ngẫu nhiên và phụ thuộc vào màu đỏ may mắn của bạn trong vòng thể loại tồn tại. Còn vũ khí chỉ trong COD điện thoại được Mở Khóa theo cấp để gamer đưa đi trong các cách thức khác nhau.

Gameplay là điểm nổi bật nhất giữa 2 cuộc chơi này

Về chơi Game

Đó là điểm khác biệt nhất giữa 2 cuộc chơi bạn dạng mobile. Theo đó, trong PUBG Mobile bạn buộc phải tự lựa chọn loài súng mình, tìm kiếm vũ khí trang bị khi đại chiến. điều đó khiến game thủ rất thực sự đại chiến bên trên chiến trường, do vậy cách chơi của PUBG trên di động thực chất hơn. Còn CoD mobile lại được cho phép gamer lựa chọn lớp anh hùng ưa chuộng ngay từ trên đầu nên đem về cảm xúc như một khóa huấn luyện chỉ trong quân đội. Trong khi, CoD điện thoại còn mang về một thể loại bắn bổ sung, khẩu súng sẽ tự khai hỏa khi tầm ngắm ngay đầu đối phương, nó để giúp kết liễu kẻ địch nhanh chóng hơn. mặc dù vậy, súng trong vòng PUBG trên di động lại dễ kiểm soát điều hành hơn, độ chiếm ít hơn cùng các khẩu pháo bắn tỉa chuẩn xác hơn.

Ngay từ khi chưa đc ban hành, Call of Duty mobi đã được coi là đối thủ với thể loại sống sót có tiếng PUBG Mobile. Cả hai trò chơi này đều gồm có điểm nổi trội với điểm yếu kém khác nhau nhưng cơ cấu tinh chỉnh và điều khiển trò chơi thì cũng tương tự nhau. dù mình thích loạt game battle royale của PUBG tốt những hành động và trang bị vũ khí tiến bộ trong vòng CoD mobile thì chắc chắn hai tựa game này vẫn chính là hai bạn dạng nói riêng để người chơi Kinh nghiệm những cuộc chơi sinh tồn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น