หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Cách cầm Raz ra sao làm sao cho phối hợp gank tuyệt vời nhất chỉ trong Liên quân mobile?

Raz hình như gank chất lượng cao cùng những cú đấm đầy sức mạnh, Dường như, khả năng đánh thường cũng rất được tôn vinh. Nếu trong vòng đội nhóm game thủ có Raz, khả năng chiến thắng là điều đã có khả năng được dự đoán trước. chỉ trong đội nhóm có Raz, mật tịch kết hợp cũng dễ dãi hơn cho các xạ thủ chạy phía sau. bạn dạng năng của Raz là sự việc lầm lì cùng cơ động khiến đội nhóm nào gặp nó cũng đều phải e ngại.

Raz có sự cơ động khi có khả năng ra mặt ở cả đường Rừng, đi Lane giỏi Mid, Raz thực sự gây khó chịu trong khoảng time đầu cùng các pha gank trẻ khỏe, mật tịch dịch rời của Raz khi đi và team và ra mắt các vố rỉa tầm xa cũng tương đối dễ đi vào lòng người. bạn thường sử dụng Raz núp bụi và canh tướng địch gặp lộ hé để dụ hẳn đối phương rơi vào bẫy, cần thiết hơn, Raz cũng bao hàm skills chất nhận được đoạt mạng địch thủ. chỉ trong nội dung bài viết này, tụi tôi rồi sẽ đề cập đến lối chơi Raz chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 10, mời hình thức người chơi theo dõi.
Raz tuy đã biết thành giảm sức mạnh nhưng vẫn là tướng đáng đấu
Raz tuy đã biết thành giảm sức mạnh nhưng vẫn là tướng đáng đấu
Bảng ngọc cho Raz

10 viên ngọc tím: cải thiện máu giấy của Raz trong vòng thời đoạn đầu và ngày càng tăng độ nhanh lẹ cho Raz.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép hỗ trợ Raz dọn lính ở đường giữa nhanh hơn khi sát thương trong các vố tăng lên, bộ combo khi có Xuyên giáp phép được xem là những gian nan cho kẻ địch khi gặp Raz.

10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, trang bị thêm tốc đánh để kích hoạt nội tại làm tăng tần xuất ra đòn, Dường như Xuyên giáp phép hỗ trợ tăng sát thương đáng kể.

Cách thức lên đồ cho Raz

Lên đồ đầu ải

Tăng năng lượng và đẩy nhanh lẹ hồi máu bằng Phượng hoàng lệ, phụ trợ Raz không hẳn phù về để hồi máu và suport giữ được năng lượng tuyệt hơn. Trang bị kháng phép suport Raz cân ngon địch thủ đường giữa với giảm bớt hiệu ứng khống chế từ kẻ địch.

Lên đồ giữa round

Buộc phải nhanh chóng tăng Trang bị chấn phái cho Raz trợ giúp nó tăng đc damn từ các đòn đấm lửa của bản thân. Lên Vương miện Hecate thì Raz sẽ có được bộ combo cực mạnh, đc tính vào hàng trinh sát ở thời đặc điểm này.

Lên đồ cuối ải

Tải Quyền trượng Rhea hỗ trợ Raz có khả năng băng vào giữa đội nhóm địch mà không phải e ngại, Trang bị chấn phái giúp đỡ Raz gây sát thương cực đau lên kẻ địch.
Mật tịch lên đồ hoàn chỉnh cho Raz
Mật tịch lên đồ hoàn chỉnh cho Raz
Cách chơi Raz Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu round

Di chuyển đi xuống đường giữa, cầm theo Sách phép cùng Tốc biến hoặc Bộc phá, tăng Cú đấm chân không và chiếm bụi, hóng địch đến thì tận dụng cơ hội tung đấm lửa vào kẻ thù cùng tiếp đến lùi lại để dọn quân nhân bằng Cú đấm chân không. Cầm Raz rất dễ bởi last hits tương đối dễ sử dụng trong cả và người new học đấu.

Khi gần lên cấp 3 cùng có Phượng hoàng lệ thì lúc đó là cơ hội nhảy vào công kích đối phương, sau đó, nỗ lực dịch chuyển và đồng đội để gank ở những đường khác, nhất là đường Rồng và nỗ lực dọn lính.

Khi đạt cấp 4 thì cứ cần đến Cú đấm chân không mà đứng dọn quân nhân, nếu nhận thấy kẻ thù sơ hở cũng có thể có thể lao lên rỉa máu hoặc đo ván hắn, dẫu thế, đừng quá ham hố mà dính vào bẫy của địch.

Lối chơi giữa ván

Chủ yếu vào lên Trượng bùng nổ để gia tăng thêm sức khỏe vào những cú đấm, cần đến combo này với Tốc biến để có thể rút lui khi nên nhớ.

Lệnh bài Game chiến vô Phong thần trợ giúp Raz tăng được lớp giáp, khi kẹp với đồng đội, Raz hình như hổ báo xả thân giữa đội nhóm đối thủ để gank, đây là điểm riêng về cách chơi của Raz mà người chơi phải xem xét.
Sang trọng cá biệt của Raz là hổ báo
Sang trọng cá biệt của Raz là hổ báo
Lối chơi cuối trận

Bây giờ mỗi đòn Cú đấm chân không sẽ là 1 trong last hits và bộ đội, cú đấm này hồi mana khá chóng vánh nên cần phải tận dụng thi triển. dường như gia tăng tính sát thương bằng sự việc cài đặt thêm Trượng hỗn mang.

Tuy hổ báo nhưng Raz phải tránh sa đà vào các trò đuổi bắt vì chắc là địch đang giăng bẫy, cần phải dùng Tốc biến cân xứng để lui khi nên ghi nhớ.

Bên trên đây là lối chơi của Raz trong Game Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น